Tìm kiếm giúp việc văn phòng theo giờ ở đâu chuyên nghiệp, giá tốt nhất

Văn phòng không chỉ là nơi làm việc mà còn là nơi thực hiện chức năng điều hành của các cơ quan chức năng. Văn phòng là nơi thể hiện bộ mặt và giá trị thương hiệu của một công ty. Văn phòng cũng là không gian được nhiều đơn vị chú trọng đến thiết kế nội thất và vệ sinh văn phòng. Vệ sinh văn phòng giúp không gian làm việc của bạn luôn sạch sẽ tạo nên một nơi làm việc chuyên nghiệp và thoải mái cho mọi người.

Giúp việc văn phòng theo giờ  là nhu cầu của nhiều khách hàng, giải quyết nhu cầu của nhiều cơ quan chức năng và doanh nghiệp, khối lượng công việc nhiều và thiếu nhân viên chuyên trách công việc dọn dẹp, vệ sinh. Dưới đây là một số thông tin hữu ích về dịch vụ vệ sinh, vệ sinh văn phòng rất hữu ích cho bạn. 

Giúp việc văn phòng theo giờ phải làm những công việc gì?

Văn phòng là nơi làm việc của nhiều người, nhân viên và khách hàng thường xuyên ra vào. Nhân viên thường sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng để đảm bảo không gian làm việc trong lành, sạch sẽ và thoải mái nhất.

Giúp việc văn phòng theo giờ phải làm những công việc gì?
Giúp việc văn phòng theo giờ phải làm những công việc gì?

Tuy nhiên, tại những văn phòng lớn, nhân viên và quản lý quá bận rộn với công việc và phải thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng hoặc giúp việc văn phòng theo giờ. Dù cửa hàng, văn phòng hay không gian làm việc của bạn lớn hay nhỏ, bạn đều cần một không gian gọn gàng, sạch sẽ và thoải mái. Vì vậy, thuê giúp việc văn phòng đã trở thành một nhu cầu thiết yếu tồn tại trong xã hội hiện nay.

Nhìn chung, công việc của nhân viên giúp việc văn phòng rất đơn giản, không tốn nhiều công sức, không đòi hỏi kỹ năng gì đặc biệt. Nhân viên giúp việc tại văn phòng theo giờ sẽ thực hiện các công việc như:

  • Đầu tiên và quan trọng nhất, một người giúp việc văn phòng theo giờ chịu trách nhiệm cung cấp các loại công cụ làm việc, hóa chất, dụng cụ vệ sinh và máy móc phục vụ cho công việc.
  • Khi thuê giúp việc văn phòng chuyên nghiệp, công ty không cần chuẩn bị những thiết bị, dụng cụ đó.
  • Làm sạch toàn bộ bề mặt sàn trong văn phòng bằng chổi, máy hút bụi, khăn lau sàn, v.v.
  • Vệ sinh nội thất văn phòng.
  • Làm sạch trần và tường nếu chúng bị bẩn.
  • Làm sạch tất cả các tấm thảm trong văn phòng của bạn.
  • Lau cửa kính, ngăn văn phòng, tạo không gian sáng sủa, sạch sẽ.

Dịch vụ giúp việc văn phòng theo giờ có thuận tiện không?

Tại sao các văn phòng, nơi làm việc nên thuê người giúp việc theo giờ thay vì thuê người dọn dẹp toàn thời gian hay để nhân viên tự dọn dẹp nơi làm việc của mình.

Thuê người giúp việc văn phòng theo giờ có nhiều lợi ích bao gồm: Những người làm việc theo giờ có thể giúp tiết kiệm tiền nếu họ trả lương thấp hơn những người làm công ăn lương toàn thời gian. Bạn chỉ trả tiền cho số giờ họ làm việc. Trên thực tế, chỉ mất vài giờ để một người giúp việc hoặc người giúp việc dọn dẹp và làm cho nơi làm việc gọn gàng hơn.

Diện tích văn phòng cho thuê theo giờ. Hầu hết các cơ quan thuê thông qua các trung tâm trợ giúp. Lúc này, trung tâm sẽ quản lý nhân viên, quản lý phúc lợi xã hội, giúp khách thuê tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc một cách chuyên nghiệp nhất.

Đừng lo lắng về việc tìm kiếm người giúp đỡ. Trung tâm có trách nhiệm điều phối con người và đảm bảo công việc được hoàn thành theo hợp đồng.

Không phát sinh thêm phí bảo hiểm hoặc bất kỳ khoản phí nào. Bạn không phải lo lắng về bất cứ điều gì khác ngoài công việc của những người giúp việc.

Những loại hình dịch vụ giúp việc văn phòng

Dịch vụ văn phòng được nhiều người quan tâm do hạn chế về chi phí. Do đó, nhiều khách hàng có diện tích văn phòng hạn chế và không muốn làm việc nhà tại văn phòng, nhưng lại cần không gian tổng thể sạch sẽ, gọn gàng và thoáng mát.

Vệ sinh văn phòng là loại hình dịch vụ được nhiều doanh nghiệp, khách sạn hiện nay sử dụng.
Vệ sinh văn phòng là loại hình dịch vụ được nhiều doanh nghiệp, khách sạn hiện nay sử dụng.

Vệ sinh văn phòng theo giờ cho công ty, trường học, showroom

Đối với dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ tại các công ty, trường học, showroom, giúp việc nhà vệ sinh các vật dụng cá nhân và đồ dùng văn phòng chung cho nhân viên văn phòng, công ty Hà Nội có các loại cốc, khay, ấm, v.v.

Người dọn dẹp văn phòng làm sạch các thiết bị văn phòng như đồng hồ. Máy photocopy, máy tính, laptop, hệ thống máy chủ (dọn dẹp thiết bị nếu cần) bằng khăn mềm, hóa chất, v.v. Dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ chỉ can thiệp vào việc vệ sinh bên ngoài mà không ảnh hưởng đến tính kỹ thuật của máy móc thiết bị văn phòng.

Vệ sinh văn phòng theo giờ tại văn phòng chung cư, biệt thự, văn phòng của người nước ngoài

Nhân viên dọn dẹp, quét dọn toàn bộ khu vực theo nhiệm vụ đã thỏa thuận riêng với khách hàng. đoàn kết, thống nhất. Hút bụi thảm, quét sàn, chuyển nhà, chuyển nhà, quét cầu thang, quét sàn gỗ, chuyển nhà, chuyển nhà, làm khô bề mặt cứng.

Nhân viên dọn dẹp, lau dọn phòng, phủi bụi bàn ghế, vật dụng trang trí. Thay khăn trải bàn, khăn trải giường, khăn trải giường, lau bàn ghế, vệ sinh đồ gia dụng, tổng vệ sinh nơi ở của khách hàng.

Dịch vụ vệ sinh văn phòng trọn gói – vệ sinh cá nhân, vệ sinh nhà bếp, nhà vệ sinh: nhân viên vệ sinh, lau, cọ rửa, vệ sinh và đánh bóng bồn rửa, vệ sinh các vật dụng trong bếp, tủ lạnh Bảng giá dịch vụ vệ sinh Nhân viên vệ sinh, khử trùng khu vực xung quanh nhà vệ sinh, diệt nấm mốc , khử mùi hôi, thu gom rác thải, bỏ vào nơi quy định.

Quy trình làm việc của người giúp việc văn phòng theo giờ

Trừ khi khách yêu cầu dọn dẹp một khu vực cụ thể trước hoặc có những yêu cầu riêng, thông thường quy trình cơ bản của người giúp việc theo giờ gồm:

Bước 1: Vận chuyển và cất giữ đồ có giá trị, dành chỗ và ước tính thời gian.

Bước 2: Tìm và xem xét các công cụ làm sạch có sẵn (đảm bảo bạn có bàn chải và chất tẩy rửa phù hợp cho công việc). Nếu khách chưa có, người giúp việc sẽ chủ động mang đến. Tuy nhiên, hầu hết các dụng cụ mà nhân viên mang theo đều là dụng cụ đa năng và có thể không phù hợp với nội thất văn phòng, bồn rửa và kệ.

Bước 3: Nếu sàn nhà và cầu thang trong văn phòng của bạn quá bẩn, bạn nên lau sạch trước (Khi lau các bề mặt, đặc biệt là gương và đồ nội thất bóng, cố gắng giữ cho bụi không bay xuống và bám vào các bề mặt). Cũng thế). Lau từ trên xuống dưới, chỗ bẩn trước.

Bước 4: Gấp và cất đồ đạc, quần áo, chăn gối,… trước khi dọn dẹp. Rửa sạch bát, đĩa trước khi lau tủ, mặt bàn, v.v. Khu vực bếp và nhà vệ sinh luôn dành nhiều thời gian lau chùi và tỉ mỉ nhất.

Bước 5: Tiếp nhận hoặc thực hiện thêm công việc theo yêu cầu của quý khách. Trả tiền cho số giờ bạn thực sự làm việc.

Tiêu chí giúp việc văn phòng theo giờ cần có

Dịch vụ giúp việc văn phòng theo giờ là loại hình dịch vụ được nhiều doanh nghiệp, khách sạn sử dụng hiện nay. Nhu cầu kinh doanh, làm văn phòng dịch vụ hiện nay tương đối cao. Tuy nhiên, vì lý do này, bạn đừng để ý đến tiêu chí thuê người dọn dẹp văn phòng theo giờ.

Để thuê giúp việc văn phòng theo giờ chất lượng và hiệu quả nhất, hãy cùng chúng tôi xem qua một vài tiêu chí:

Những tiêu chuẩn đối với một người giúp việc văn phòng theo giờ cần có
Những tiêu chuẩn đối với một người giúp việc văn phòng theo giờ cần có

Hoàn thành tốt công việc được giao và tuân theo nội quy

Mỗi ngành nghề đều có những yêu cầu riêng và điều này cũng áp dụng cho việc vệ sinh văn phòng. Dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ được đặc biệt đánh giá cao khi thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao và luôn tuân thủ các nguyên tắc làm việc.

Công việc của một người giúp việc theo giờ nghe có vẻ dễ dàng, nhưng không phải vậy. Cần có chuyên môn, kinh nghiệm và tâm huyết để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Vì điều này được thực hiện bằng tay, nó đòi hỏi sự kiên trì và nỗ lực của người thực hiện.

Vì vậy, khi chọn nhân viên dọn văn phòng theo giờ, bạn nên chọn người có thể làm được việc để đảm bảo chất lượng công việc. Giờ giấc làm việc và công việc phải làm cần được thống nhất rõ ràng với nhân viên văn phòng theo giờ cần làm.

Phẩm chất, đạo đức tốt

Do đó, nếu bạn muốn một người dọn dẹp văn phòng với mức lương theo giờ tốt, bạn nên chọn những người có chất lượng tốt. Nhân viên văn phòng làm theo giờ phải siêng năng, gọn gàng và trung thực. Nhân viên vệ sinh khi tiến hành công việc phải thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ được giao, đặc biệt không được ăn trộm, lấy cắp, phá hoại tài sản của công ty.

Nếu bạn chọn thuê công ty giúp việc theo giờ và vệ sinh văn phòng của một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, công ty đó sẽ chịu trách nhiệm giám sát và quản lý người giúp việc theo giờ. Bạn không phải lo lắng về các vấn đề như trộm cắp hay hư hỏng tài sản.

Thái độ và giao tiếp tốt

Để có được sự hài lòng tối đa, nhân viên văn phòng làm theo giờ phải có khả năng giao tiếp và cư xử tốt. Văn phòng là nơi làm việc đông đúc và thương mại hóa cao. Ngay cả nhân viên văn phòng cũng cần nắm được những câu giao tiếp cơ bản để tạo nên sự chuyên nghiệp trong toàn văn phòng. Đừng chọn một người dọn dẹp văn phòng nhút nhát cản trở công việc của bạn.

=> Xem thêm:

Đơn vị hỗ trợ dịch vụ thuê giúp việc theo giờ uy tín

Bạn đang cần nhân viên hỗ trợ văn phòng theo giờ, nhưng tôi không biết thuê nhân viên làm việc nghiêm túc và chất lượng ở đâu. Hiện nay có rất nhiều hình thức thuê giúp việc văn phòng như: Hỏi người quen, tra cứu các nhóm việc làm nhưng cách phổ biến nhất là tuyển dụng qua các trung tâm cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình và nhanh chóng.

Các trung tâm vệ sinh Hà Nội hiện nay cung cấp các loại hình dịch vụ vệ sinh khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giúp việc, Trung tâm giúp việc Hồng Đoan là đơn vị cung cấp người giúp việc với chất lượng dịch vụ được khách hàng tin tưởng.

Dịch vụ giúp việc của Trung tâm giúp việc Hồng Doan luôn mang đến cho bạn và gia đình một không gian sống thoáng mát, sạch sẽ và gọn gàng.
Dịch vụ giúp việc của Trung tâm giúp việc Hồng Doan luôn mang đến cho bạn và gia đình một không gian sống thoáng mát, sạch sẽ và gọn gàng.

Khi thuê giúp việc cửa hàng tại Trung Tâm Giúp Việc Hồng Doan, khách hàng có thể lựa chọn những nhân viên có kinh nghiệm thực tế, kỹ năng tốt và đạo đức nghề nghiệp. Tất cả nhân viên của trung tâm đều phải trải qua quá trình đào tạo để hoàn thiện các kỹ năng và yêu cầu cần thiết cho công việc.

Ngoài ra, mức lương trả cho người giúp việc có thể thay đổi tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa bạn và người giúp việc. Người giúp việc sẽ trải qua thời gian thử việc trước khi ký hợp đồng chính thức. Đồng thời, nếu thấy người giúp việc không phù hợp, bạn cũng có thể thay đổi người giúp việc.

Hiện nay, nhiều cơ quan, công ty đưa ra hình thức trả lương theo giờ tại Trung tâm dịch vụ Hồng Đoan để tiết kiệm chi phí hoạt động của công ty đã lựa chọn hình thức thuê nhân viên tạp vụ.

Với phương châm hoạt động hàng đầu, chuyên nghiệp và nhanh chóng, Trung Tâm Giúp Việc Hồng Doan cam kết:

  • Cung cấp người giúp việc, nhân viên dọn dẹp văn phòng có kỹ năng, tác phong làm việc tốt và đạo đức tốt.
  • Người giúp việc có đầy đủ thông tin, lý lịch rõ ràng.
  • Chi phí thấp nhất và chất lượng dịch vụ cao nhất trên thị trường.
  • Ghi nhận và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Bạn có thể liên hệ theo địa chỉ Số 18 Trung Yên 10A, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội hoặc liên hệ số điện thoại hotline: 0914.576.633 & 0384.128.833 & 024.6259.6091 để được tư vấn chi tiết về mọi hình thức dịch vụ. 

Như vậy chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ hơn dịch vụ giúp việc văn phòng theo giờ lợi ích của dịch vụ và địa chỉ cung cấp dịch vụ cao cấp, đảm bảo nhất hiện nay. Liên hệ với trung tâm giúp việc Hồng Doan để được tư vấn dọn văn phòng theo giờ chuyên nghiệp nhất hiện nay cùng nhiều gói hỗ trợ chất lượng khác!